โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ต้อนรับ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม เข้าศึกษาดูงาน  | กองประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

มทร.ล้านนา ต้อนรับ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม เข้าศึกษาดูงาน

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 29 กุมภาพันธ์ 2567 โดย อาพัชรี ศิรินาโพธิ์ จำนวนผู้เข้าชม 138 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา(มทร.ล้านนา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อาจารย์และเจ้าหน้าที่พร้อมให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม(มรพส.) นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บัญชา ศรีสมบัติ รองอธิการบดี คณะผู้บริหาร อาจารย์และเจ้าหน้าที่ เข้าศึกษาดูงานที่ มทร.ล้านนา ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมราชรัตน์ อาคารบริหารธุรกิจ 3 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา

ในการนี้ มทร.ล้านนา ได้นำเสนอการดำเนินงานต่างๆ ของมหาวิทยาลัยและนำเสนอระบบ E-Office RMUTL 2022 ที่พัฒนาโดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 และมาตรฐาน URS ซึ่งเป็นระบบที่รองรับฐานข้อมูลบุคลากรของมหาวิทยาลัยที่มีการเชื่อมต่อผ่าน Line  สามารถตรวจสอบการลงนามผ่าน Digital Signature ที่มีเมนูการใช้งานตามบริบทของหน่วยงานสอดคล้องกับกระบวนการการจัดเก็บข้อมูลตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ทำให้มีความสะดวกรวดเร็วต่อการปฏิบัติหน้าที่และยังเกิดการลดการใช้กระดาษอีกด้วย โดย มทร.ล้านนา ได้ทำการขอจดลิขสิทธิ์โปรแกรมเป็นที่เรียบร้อยพร้อมให้บริการแก่องค์กรภาครัฐและเอกชนอื่นที่มีความประสงค์ที่จะใช้ระบบ E-Office นี้เพื่อพัฒนาองค์กรของตนในอนาคต ซึ่งทาง มรพส.ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน ยังได้มีการมอบของที่ระลึกเป็นกระเช้ามงคลและช้างเซรามิกที่เป็นผลิตภัณฑ์ของมหาวิทยาลัยแก่ มรพส. อีกด้วย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา