โลโก้เว็บไซต์ เรื่อง มอบอำนาจให้ปฏิบัติราชการแทนอธิการบดี  | สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

เรื่อง มอบอำนาจให้ปฏิบัติราชการแทนอธิการบดี

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 7 พฤศจิกายน 2560 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 6942 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพและเกิดความคล่องตัวยิ่งขึ้น และมอบหมายให้พิจารณา ควบคุมกำกับ ดูแล ดังต่อไปนี้

1.มอบอำนาจให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ ทิพย์ประเสริฐ กำกับดูแลและปฏิบัติราชการแทนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย (สำนักงานบริหารและส่วนราชการในสังกัดรวมถึงคณะที่มีการจัดการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย)

2.มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์วีระ อินทร์นารี กำกับดูแลและปฏิบัติราชการแทนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง (สำนักงานบริหารและส่วนราชการในสังกัดรวมถึงคณะที่มีการจัดการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง)

3.มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธงชัย เบ็ญจลักษณ์ กำกับดูแลและปฏิบัติราชการแทนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก (สำนักงานบริหารและส่วนราชการในสังกัดรวมถึงคณะที่มีการจัดการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก)

4.มอบอำนาจให้ นายอนันต์ มงคลเกียรติชัย กำกับดูแลและปฏิบัติราชการแทนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน (สำนักงานบริหารและส่วนราชการในสังกัดรวมถึงคณะที่มีการจัดการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน)

5.มอบอำนาจให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นภดล ตรีรัตน์ กำกับดูแลและปฏิบัติราชการแทนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก (สำนักงานบริหารและส่วนราชการในสังกัดรวมถึงคณะที่มีการจัดการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก)

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา