โลโก้เว็บไซต์ 2019-08-28 | กองประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2019-08-28

มทร.ล้านนา สานต่อการสร้างมาตรฐานฝีมือแรงงาน รับหน้าที่องค์กรรับรองสมรรถนะวิชาชีพ ดันยกระดับฝีมือเทียบเท่าสากล
พุธ 28 สิงหาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

             ดร.กิจจา ไชยทนุ คณบดี คณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลงนามความร่วมมือการสนับสนุนองค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคลในการดำเนินการให้บุคคลมีคุณวุฒิวิชาชีพเพื่อขับเคลื่อนกำลังคนอย่างยั่งยืนด้วยระบบคุณวุฒิวิชาชีพ ร่วมกับ นายนภดล ปิยะตระภูมิ รองผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ พร้อมกับองค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะบุคคล ฯ จำนวน 13 องค์กร ภายในงานประชุมสัมมนาการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการขับเคลื่อนกำลังคนอย่างยั่งยืนด้วยระบบคุณวุฒ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมถ่ายทอดองค์ความรู้ประเพณีถวายผ้ากฐิน สร้างความเข้าใจและการมีส่วนร่วมของคณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาด้านศิลปวัฒนธรรม
พุธ 28 สิงหาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

       วันที่ 28 สิงหาคม 2562 ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการ “เผยแพร่องค์ความรู้เรื่องกฐิน มทร.ล้านนา ประจำปี 2562” ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2562 ณ ศาลาราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ (ห้วยแก้ว) เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับประเพณีถวายผ้ากฐิน วัสดุอุปกรณ์และเครื่องสักการะในงานถวายผ้ากฐิน ให้แก่คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ได้ศึกษาเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมร่วมกัน และเป็นการกระตุ้นให้เกิดการนำความรู้ที่ได้รับ ไปใช้ปฏ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา