โลโก้เว็บไซต์ 2020-01-02 | สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2020-01-02

มทร.ล้านนา ร่วมจัดนิทรรศการเผยแพร่องค์ความรู้การประกอบอาชีพ ในงานงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ 2563
พฤหัสบดี 2 มกราคม 2563 / ข่าวกิจกรรม ข่าวอบรม/เสวนา คลังความรู้

    ผอ.สถาบันถ่ายทอดฯ นำบุคลากรจัดคาราวานบริการวิชาการ และจัดกิจกรรม Show&Share ภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ประชาชนให้สามารถนำไปต่อยอดในการประกอบอาชีพ สร้างรายได้ ลดรายจ่ายภายในครัวเรือน     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เกรียงไกร ธารพรศรี ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำบุคลากรจัดนิทรรศการทางวิชาการ และกิจกรรม Show&Share ภายในงานงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ระหว่างว... >> อ่านต่อ


สารจากประธานคณะบุคคลปฏิบัติหน้าที่สภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
พฤหัสบดี 2 มกราคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

                 ทันทีที่พวกเราได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้เป็นคณะบุคคลปฏิบัติหน้าที่สภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดย ม.44 ซึ่งพวกเราหลายคนเคยเป็นคณะบุคคลปฏิบัติหน้าที่สภามหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ โดย ม.44 มาแล้วเช่นกัน พวกเราตั้งใจจะคืนอำนาจให้เร็วที่สุดเช่นเดียวกับมหาวิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิ โดยได้เร่งรัดการทำภารกิจหลัก กล่าวคือ การสรรหาและเลือกคณะกรรมการ สภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาใหม่ให้เร็วที่สุด ซึ่งองค์ประกอบของคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยมี 6 องค์ประกอบ จำ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
พฤหัสบดี 2 มกราคม 2563 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

    ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการฯ มทร.ล้านนา นำผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9รูป เนื่องในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อม เพื่อความเป็นสิริมงคล      วันที่ 2 มกราคม 2563 รองศาสตราจารย์ ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป จากวัดโชติกุนสุวรรณาราม(หมูบุ่น) เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ ซึ่งมีคณะผู้บริหาร... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา